Dear friends,

Many people in our international community have asked us about what is happening in the US right now.

We attended last Monday's protest in our home city of Austin, TX to show solidarity, and witness what was emerging all across the US, and now the world.

This video is a glimpse of what we saw and heard. The text we have added represent our views as filmmakers and as an organization that is dedicated to peace-building through images and media.

We believe the first step towards achieving justice, healing and reconciliation is listening. We are committed to listening to the voices of our black brothers and sisters in the US who are suffering under ongoing systemic violence and police brutality. We are committed to showing up in solidarity with our bodies, our voices, and our cameras.

===

Các bạn thân mến,

Nhiều người trong cộng đồng quốc tế của chúng tôi có hỏi rằng chuyện gì đang diễn ra ở Hoa Kỳ vào lúc này.

Chúng tôi đã tham gia cuộc biểu tình vào thứ Hai tuần trước tại thành phố quê hương Austin, Texas để thể hiện sự đoàn kết và chứng kiến những gì đang nổi lên khắp Hoa Kỳ, và giờ đây là trên toàn thế giới.

Video này điểm qua những gì chúng tôi đã thấy. Những dòng chữ được thêm vào thể hiện quan điểm của chúng tôi với tư cách những nhà làm phim, và với tư cách một tổ chức cống hiến cho việc xây dựng hoà bình thông qua hình ảnh và phương tiện truyền thông.

Chúng tôi tin rằng, lắng nghe là bước đầu tiên để đạt được công lý, chữa lành và hoà giải. Chúng tôi cam kết lắng nghe tiếng nói của những người anh, người chị da đen của chúng tôi ở Hoa Kỳ, những người đang phải chịu đựng bạo lực có hệ thống và sự tàn bạo của cảnh sát. Chúng tôi cam kết thể hiện sự đoàn kết bằng chính cơ thể, tiếng nói và máy quay của chúng tôi.